ประกาศเทศบาลนครสมุทรปราการ เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก กำหนดวัน เวลา สถานที่ ระเบียบหลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกกรณีที่มีเหตุพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องสอบแข่งขัน กรณีการบรรจุและแต่งตั้งบุคคลผู้มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ระดับประเทศ ให้ดำรงตำแหน่

ประกาศเทศบาลนครสมุทรปราการ เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก กำหนดวัน เวลา สถานที่ ระเบียบหลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกกรณีที่มีเหตุพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องสอบแข่งขัน กรณีการบรรจุและแต่งตั้งบุคคลผู้มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ระดับประเทศ ให้ดำรงตำแหน่งพนักงานครูเทศบาล ตำแหน่งครูผู้ช่วย

*******************

      ตามที่เทศบาลนครสมุทรปราการ ได้ประกาศรับสมัครคัดเลือกกรณีที่มีเหตุพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องสอบแข่งขัน กรณีการบรรจุและแต่งตั้งบุคคลผู้มีผลงานที่เป็นประจักษ์ระดับประเทศให้ดำรงตำแหน่งพนักงานครูเทศบาล ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย โดยเปิดรับสมัครคัดเลือกฯ เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 ถึงวันที่ 18 กันยายน 2567 รายละเอียดตามประกาศเทศบาลนครสมุทรปราการ ลงวันที่ 28 สิงหาคม 2567 นั้น

     บัดนี้ เทศบาลนครสมุทรปราการ ได้ตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเสร็จเรียบร้อย จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก กำหนดวัน เวลา สถานที่ ระเบียบหลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือก กรณีที่มีเหตุพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องสอบแข่งขัน กรณีการบรรจุและแต่งตั้งบุคคลผู้มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ระดับประเทศให้ดำรงแต่งแหน่งพนักงานครูเทศบาล ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย ดังนี้ ดาวน์โหลด

Share this Post